Truy cập nội dung luôn

Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC Vidental

2023-05-07 22:35:00.0

 

Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC Vidental Và Công Nghệ Niềng Răng Vi-Smile

Nha khoa Videnal với bộ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC đã và đang khẳng định vị thế là thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ uy tín, cung cấp ra thị trường nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng như hàn, trám răng, trồng răng, bọc/dán sứ… Trong đó, niềng răng là một trong số những dịch vụ thế mạnh của Vidental với công nghệ Vi - Smile X3 hiệu quả.

Vidental - Nha khoa Quốc tế đạt 45 tiêu chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam

Được thành lập từ trăn trở của hai thành viên đồng sáng lập về dịch vụ nha khoa minh bạch và vấn nạn nha tặc đang hoành hành, Vidental là ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN tại Việt Nam áp dụng 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, từ đó đưa dịch vụ NHA KHOA CHUẨN QUỐC TẾ đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam.

Bộ tiêu chuẩn AIFC được ghi nhận bởi Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế: American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED), đảm bảo tính tin cậy về khả năng đánh giá chất lượng nha khoa.

Với bộ “45 tiêu chuẩn nha khoa AIFC” được cụ thể hóa về chuyên môn, thiết bị, cơ sở vật chất, vận hành, chăm sóc khách hàng, Vidental mang đến dịch vụ an toàn, hiệu quả và chất lượng. Khách hàng được cam kết trải nghiệm dịch vụ nha khoa cá nhân hóa và bảo vệ quyền lợi trên mọi phương diện.

Khách hàng cũng dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn khi có thể tự đánh giá chất lượng nha khoa, từ đó tự bảo vệ mình trước vấn nạn nha tặc, niềng hỏng, biến chứng,...

Nha khoa Vidental - Đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam

Hệ thống nha khoa quốc tế Vidental đã và đang triển khai tất cả các dịch vụ từ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị đến nha khoa trẻ em với tiêu chí “Hiệu quả - Chất lượng - Tối ưu chi phí” cho mọi khách hàng.

Nhà sáng lập Vidental từng chia sẻ “Mọi khách hàng bước ra từ Vidental đều cảm thấy hài lòng về nụ cười của mình!”

Với tầm nhìn ấy, nha khoa Vidental đã đầu tư xây dựng các trung tâm chuyên môn hóa, đảm nhiệm điều trị chuyên biệt các vấn đề răng miệng khác nhau, nhằm mang đến dịch vụ nha khoa tốt nhất:

  • ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ: Địa chỉ kiến tạo nụ cười cho hàng triệu người Việt, chuyên trách thẩm mỹ hàm răng với các dịch vụ bọc, trồng dán răng sứ với tiêu chí “bền tự nhiên - ăn nhai thoải mái”. ViDental Clinic tồn tại để đẩy lùi mọi vấn nạn nha tặc dán sứ, mài răng khiến “Răng sâu, răng viêm tủy, răng chết tủy”.
  • ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ: Trung tâm chuyên trách trồng răng sứ, cấy ghép implant, phục hình răng giả với công nghệ độc quyền Implant Supercase cho quá trình thực hiện êm ái, an toàn bền đẹp đến 50 năm.
  • ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng: Trung tâm thăm khám, phát hiện sớm nhất và điều trị nhanh chóng điều trị các bệnh lý về răng miệng. Đơn vị còn là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng về lâu dài cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi địa phương.
  • ViDental Kid – Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em: Đơn vị dẫn đầu xu hướng chỉnh nha, định hình răng sớm cho trẻ từ 7 tuổi tại Việt Nam. Trung tâm hướng đến đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng từ nhỏ và khắc phục khuyết điểm răng miệng sớm, cho con điều kiện tự tin phát triển.
  • ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế: Trung tâm tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha, sở hữu những phương pháp chỉnh nha tân tiến nhất. Vidental Brace hiện đang triển khai đa dạng các đầu dịch vụ chỉnh nha như niềng răng mắc cài, niềng răng invisalign.

Thành lập các trung tâm chuyên biệt giúp nha khoa quốc tế Vidental mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt, phác đồ chuyên sâu nhất từ các bác sĩ đầu ngành đến cộng đồng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, dày kinh nghiệm

Vidental còn được cộng đồng tin tưởng với đội ngũ nha sĩ, bác sĩ chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản tại các trường học lớn trong nước và quốc tế.

Mỗi đầu dịch vụ tại nha khoa Vidental đều có các bác sĩ chuyên khoa sâu đảm bảo chất lượng điều trị.

Tuy đã đạt được những thành tựu nhất định trong nghề, nhưng đội ngũ bác sĩ Vidental vẫn không ngừng tham gia đào tạo, hội thảo để nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn, thiết kế phác đồ điều trị ngày càng hoàn thiện cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ đã tìm lại nụ cười tự tin cho hàng triệu người Việt, kể cả những ca khó điều trị nhất.

Niềng răng tại Vidental cùng công nghệ độc quyền Vi - Smile từ Hoa Kỳ

Để làm nên trải nghiệm nha khoa tốt, bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất tốt chưa đủ, mà còn cần sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Vidental đã đầu tư công nghệ niềng răng độc quyền Vi - Smile cho kết quả đẹp bền, chuẩn và hạn chế tái niềng.

Các dịch vụ niềng răng tại Vidental

Vidental hiện đang ứng dụng 6 dịch vụ chỉnh nha khác nhau, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường
  • Niềng răng mắc cài sứ/pha lê
  • Niềng răng mắc cài tự buộc
  • Niềng răng mặt lưỡi
  • Niềng răng trong suốt Invisalign

Các dịch vụ đều được tối ưu về chi phí, công nghệ và do các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Mỗi một khách hàng là một phác đồ cá nhân hóa, đảm bảo kết quả sau tháo niềng bền đẹp.

Ứng dụng công nghệ nâng cao trải nghiệm niềng răng

Công nghệ Vi - Smile mang đến trải nghiệm niềng răng hoàn toàn khác biệt với sự kết hợp của 3 phần mềm tiên tiến, tăng X3 hiệu quả trong quy trình chỉnh nha thẩm mỹ:

  • ITERO 5D lấy mẫu hàm chính xác gấp 3 lần thông thường: Với công nghệ AI, Itero 5D hỗ trợ lấy mẫu hàm với độ chính xác gấp 3 lần chỉ trong 60s. Cấu trúc hàm hiển thị chi tiết, giúp bác sĩ lên phác đồ niềng càng chuẩn xác.
  • SMILECHECK biết trước lội trình niềng: Phần mềm lưu trữ thông số hàm trọn đời, đồng thời tự động tính toán, đưa ra hướng dịch chuyển răng phù hợp nhất với tình trạng răng của khách hàng. Hồ sơ của mỗi khách hàng cũng được lưu trữ trên hệ thống, dễ dàng theo dõi mỗi lần tái khám.
  • SMILESTREAM kiểm soát biến chứng: Công nghệ cho phép ầm soát xương hàm, đo lường chính xác mật độ xương, mạch máu của từng vùng xung quanh răng miệng. Đồng thời tiên đoán khả năng dịch chuyển răng trên từng trường hợp, duy trì tốc độ vừa phải, hạn chế tình trạng ĐAU KHI NIỀNG và ngăn ngừa 99,99% biến chứng niềng răng có thể gặp phải.

Công nghệ hiện đại kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, tối ưu trải nghiệm niềng răng, giúp hành trình nhẹ nhàng hơn, phòng ngừa mọi biến chứng có thể xảy ra.

Phác đồ PHÙ HỢP NHẤT, hạn chế tổn thương răng thật

Quy trình thăm khám tại Vidental được thiết kế chi tiết, đảm bảo phát hiện mọi vấn đề tiềm ẩn khi khách hàng niềng răng như: Xương hàm mỏng, răng yếu, răng ngầm,... Từ đó phỏng đoán các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình niềng và tinh chỉnh lại phác đồ chỉnh nha phù hợp.

Một đời người chỉ có một hàm răng và nha sĩ có tâm sẽ tư vấn bạn làm sao để giữ tối đa răng thật mà vẫn đảm bảo tối ưu sức khỏe răng miệng và hiệu quả thẩm mỹ. Bởi không có răng nào bền đẹp bằng răng thật được. Phác đồ niềng răng tại Vidental có thể không đẹp nhất nhưng sẽ tốt, bền và an toàn nhất với khách hàng.

Chị Kim Hoa, một khách hàng niềng răng tại nha khoa ViDental chia sẻ

Mình chọn Vidental vì phác đồ được ra rất thuyết phục và đặc biệt nhổ ít răng nhất. Và kết quả hậu tháo niềng đẹp ngoài mong đợi.

Phác đồ niềng của khách hàng tại Vidental không chỉ được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn vốn có, mà còn được lên với “cái tâm” của nghề bác sĩ. Chính nhờ điều này mà nha khoa Vidental ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo cộng đồng.

Bác sĩ Vidental đồng hành 1-1 cùng khách hàng

“Treo đầu dê bán thịt chó” là vấn nạn nha khoa không ít người đã gặp phải khi đi niềng răng. Bác sĩ thăm khám là một người, nhưng khi đã kí hợp đồng, bác sĩ niềng răng lại là một người khác. Hoặc mỗi lần tái khám một bác sĩ.

Điều này tuyệt đối không xảy ra tại Vidental, một hồ sơ - một khách hàng - một bác sĩ điều trị chính xuyên suốt hành trình niềng răng. Bác sĩ sẽ nắm tổng quát tình hình răng chạy và đưa ra giải pháp phù hợp nếu có tình huống phát sinh. Tùy vào độ chịu đau của mỗi người, mà bác sĩ cũng căn chỉnh lực kéo cho phù hợp .

Hợp đồng chỉnh nha minh bạch, công khai

Tất cả các ca niềng răng tại Vidental đều có hợp đồng nha khoa minh bạch thông tin về chi phí, bác sĩ, quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ hai bên: Niềng hỏng có phương án đền bù, cam kết về bác sĩ, cam kết chất lượng, chế độ bảo hành, chăm sóc duy trì sau chỉnh nha. Đồng thời khách hàng hoàn toàn có thể đề xuất điều khoản sao cho phù hợp với nguyện vọng mình.

Niềng răng theo gói - Trọn ưu đãi trong 1 gói dịch vụ

Niềng răng tại Vidental, các dịch vụ chỉnh nha được thiết kế trọn gói, khách hàng không cần lo lắng phát sinh chi phí khi niềng.

Cộng đồng chia sẻ về hiệu quả niềng răng tại Vidental

Nhờ tích cực tiêu chuẩn hóa dịch vụ quốc tế và luôn chủ động đổi mới công nghệ và sự nỗ lực không ngừng những năm qua, nha khoa ViDental được đông đảo khách hàng yêu mến, tin tưởng và giới thiệu bạn bè người thân. Đúng như lời chia sẻ trước đây của nhà sáng lập nha khoa ViDtental: “Mỗi khách hàng đến Vidental và bước ra với nụ cười hài lòng”.

Gia Bảo, khách hàng niềng răng móm tại Vidental chia sẻ:

Nếu đánh giá mình sẽ đánh giá 10 sao cho ViDental. Đội ngũ nhân viên, chuyên gia, bác sĩ đều làm việc từ tâm, nhiều kinh nghiệm và luôn ưu tiên trải nghiệm cá nhân hóa cho từng khách hàng. Có lẽ đến với ViDental như là duyên, vì ngay từ đầu mình đã chỉ muốn gắn bó với nơi đây. Mình cũng giới thiệu khá nhiều bạn qua làm và trộm vía mọi người đều rất tin tưởng, hài lòng. Nếu bạn nào đang có ý định niềng răng thì nhanh tay chân hãy đến ViDental đăng ký niềng răng, đừng ngại gì hết.”

Nguyễn Minh Quang, khách hàng niềng hô tại Vidental:

Vidental cho em một trải nghiệm niềng răng hoàn toàn khác, bác sĩ thoải mái, vui tính nên hình như thời gian niềng cũng như trôi qua nhanh hơn. Công nghệ hiện đại, không gian thư giãn”

[caption id="attachment_45575" align="aligncenter" width="800"] Phản hồi của cộng đồng về dịch vụ niềng răng ViDental[/caption]

Bạn Nam Anh tin tưởng và giới thiệu người thân qua sau khi tháo niềng:

Hai chị em mình niềng răng ở Vidental, rồi đồng nghiệp mình cũng qua khám và chốt niềng. Thời gian sau ông ngoại mình cũng qua trồng implant. Bác sĩ làm nhẹ nhàng mà đẹp.

Với tất cả những yếu tố trên, Vidental đang dần trở thành địa chỉ nha khoa đảm bảo quyền lợi khách hàng được đề cử nhiều nhất trên diễn đàn làm đẹp, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa gần mình, uy tín chất lượng, nha khoa Vidental là một đơn vị đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”.

Đặc biệt, nha khoa quốc tế Vidental hiện đang tổ chức chương trình “thiết kế phác đồ chỉnh nha miễn phí cùng chuyên gia”, tất cả mọi người đều được trải nghiệm công nghệ AI trong thăm khám và nhận lộ trình niềng răng chi tiết theo nguyện vọng.

Thông tin liên hệ đặt lịch khám và đăng ký chương trình “thiết kế phác đồ chỉnh nha miễn phí cùng chuyên gia” tại Nha Khoa ViDental: